วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เว็บไซต์ รวมดีล โปรโมชั่น ส่วนลดร้านค้า กำลังมาแรงในประเทศไทย

Deal (ดีล) คืออะไร
ดีล (Deal) เป็นคำที่คนไทยยุคนี้จะได้ยินได้ฟังกันบ่อย อันเนื่องมากจากว่าในปี 2010 ที่ผ่านมีเว็บไซต์ Deal หรือเว็บขาย Deal เกิดขึ้นในเมื่องไทยเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็ถือธุรกิจออนไลน์ตัวใหม่ที่กำลังฮิตใน พ.ศ. นี้เป็นอย่างมากโดยปัจจุบัน (พฤษภาคม 2554) มีเว็บไซต์ขายดีลเกือบๆ 30 เว็บในประเทศไทย

ตัวอย่างดีล จากเว็บ www.U2deal.com
เว็บไซต์ Deal ถือเป็นธุรกิจแนวใหม่ที่เรียกกันว่า Groupon ซึ่งมีที่มาจาก Group + Coupon ซึ่งเป็นการนำเอาข้อเสนอ หรือ ส่วนลดของร้านค้า ตั้งแต่ 50% - 90% นำมาเสนอขายบนเว็บไซต์ดีล โดยมีกำหนดระยะเวลาเช่น 3 วัน 5 วัน 7 วัน หรือบางเว็บไซต์เป็นเดือนก็มีค่ะ หรืออาจกำหนดปริมาณการซื้อ เช่น จำกัดเพียง 100 คูปอง 1000 คูปอง หรือ 1 คนซื้อได้ 1 คูปอง เป็นต้น หรือบางเว็บดีล อาจมีระบบแนะนำเพื่อนเพื่อสะสมคะแนนในการซื้อคูปอง แลกหรือลุ้นของรางวัล แล้วแต่กลยุทธ์ทางการตลาดของแต่ละเว็บไซต์ดีล

แคมเปญลุ้นที่พักฟรีของเว็บ U2Deal
เอาเป็นว่าผู้บริโำภคส่วนใหญ่ได้ประโยชน์เต็มๆ จากเว็บขาย Deal เหล่านี้แน่นอนค่ะ เพราะได้ทั้งส่วนลด ได้ทั้งข้อเสนอดี บางทีก็ได้ลุ้นรางวัลต่างๆ อีกมากมาย แต่ว่าถ้าจะซื้อดีลก็ลองอ่านศึกษาและเปรียบเทียบข้อมูลดีๆ นะคะ จะได้ไม่เสียใจต้องซื้อ Deal ในราคาแพงกว่า หรือซื้อ Deal แล้วใช้ไม่ได้ตามเงื่อนไข








เว็บไซต์ดีล www.U2Deal.com เว็บไซต์ Deal ที่ให้คุณมี Deal ดีดี ได้ทุกวัน


ตัวอย่างหน้าแรกเว็บ www.u2deal.com

U2Deal.com อีกเว็บไซต์ Deal ที่คัดสรรข้อเสนอสุดพิเศษของร้านค้าชั้นนำ ทั้งร้านอาหาร รีสอร์ท โรงแรม บริการเสริมความงาม  กีฬา  สถานศึกษา ฯลฯ และอีกมากมายที่พร้อมจะนำเสนอข้อเสนอสุดพิเศษให้แก่คุณ ได้เลือก เที่ยว กิน เล่น ช๊อป  ตลอด 24 ชั่วโมง 



รับประกันคืนเงินส่่วนต่าง 2 เท่า
U2Deal.com ยังเป็นเว็บขาย Deal ที่กล้าการันตีว่าราคาที่เสนอให้ผู้ซื้อเป็นราคาที่ดีที่สุด  ซึ่งผู้ซื้อจะไม่สามารถได้รับข้อเสนอดีๆ เช่นนี้อีก   และหากผู้ซื้อพบราคาที่ถูกกว่าใน 30 วันจากข้อเสนอสินค้า/บริการเดียวกันกับ ทางเว็บไซต์ ยินดีคืนเงินส่วนต่างให้สองเท่าทันที

Website :  www.U2Deal.com
Facebook : http://www.facebook.com/U2Deal
Twitter : @U2Dealnews

 
 
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
แนวโน้มการหาและการใช้โปรโมชั่น ส่วนลด บนโทรศัพท์มือถือ
นอกจากเว็บไซต์ขาย Deal เหล่านี้อนาคตอันใกล้นอกจากการซื้อ Deal ผ่านหน้าเว็บไซต์แล้ว เรา (ผู้บริำโภค) จะสามารถซื้อ Deal ผ่านเว็บไซต์บนมือถือ หรือการซื้อ Deal ผ่านโปรแกรมบนโทรศัพท์มือถือได้อีกไม่ว่าจะ iPhone, BB หรือโทรศัพท์มือถือระบบ Android ก็ตาม แถมยังเว็บไซต์หรือโปรแกรมที่ได้รวบรวมส่วนลด หรือโปรโมชั่นอื่นๆ อีก เช่น ส่วนลดหรือโปรโมชั่นพิเศษ ที่มาจากการเช็คอิน (Check-in Offer) ผ่านโปรแกรมบนโทรศัพท์มือถือ หรือส่วนลดอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น รวมคูปอง รวมส่วนลดบัตรเครดิต ฯลฯ ที่จะถูกรวบรวมไว้ในที่เดียวให้พวกเราไม่ต้องไปแสวงหาจากหลายๆ เว็บอีกแล้วค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น